Tiếp tục vụ đạo báo của phóng viên và biên tập viên báo Pháp luật và Xã hội. Hôm nay bài viếtvi phạm đã được báo này gỡ bỏ vói mục đích lấp liếm việc làm sai, không một lời đính chính hay xin lỗi. Rất may chúng tôi vẫn còn nguyên bằng chứng cho hành vi vô liêm sỉ này.

 

 

Trước hết, xin đọc bài: Phóng viên PL&XH, Liêm sỉ để ở đâu?

Việc xóa bài viết lúc này của PLXH không còn mang tính chất đính chính và sửa sai mà ngược lại là một hành vi hết sức nực cười. Họ cố ý không trả lời mail, không hợp tác qua điện thoại và 10 ngày liền không đính chính. Đến khi được biết tác giả của bài viết vi phạm có đủ bằng chứng pháp lý cũng như sự việc được nhiều người biết tới thì bài viết được xóa.
Tuy nhiên bản thân tác giả bài viết (tức là tôi) đồng thời là người thường xuyen gửi mail, gọi điện đến thì không nhận được dù 1 câu trả lời nhỏ nhất chứ chưa nói tới một lời xin lỗi trên mặt báo. Như vậy thì hành động nêu trên đâu nhằm mục đích sửa sai, mà chỉ là lấp liếm sự việc, che đậy những cái sai và những cách ứng xử vô trách nhiệm của mình, và hơn thế nữa là che đậy cho hành vi vi phạm pháp luật của người kí tên NamBun phía dưới bài báo đó.

Rất may, chúng tôi đã kịp chụp hình, quay phim lại toàn bộ bài viết vi phạm này, vừa là bằng chứng cho việc đạo văn, vừa kết hợp với sự việc xóa bài vừa qua tố cáo những hành vi bỉ ổi của ban biên tập tờ báo mang danh "pháp luật" này.

Dưới đây là video. Một lần nữa mong được sự ủng hộ của các nhà trí thức, nhà báo chân chính để làm sáng tỏ vụ việc này, cũng như mong các độc giả cùng lên tiếng giúp những người làm khoa học chúng tôi tìm lại công bằng cho mình.
Xin trân trọng cám ơn!

Đặng Vũ Tuấn Sơn