Vòng 1 của cuộc thi thiên văn do VACA tổ chức chính thức bắt đầu lúc 18h00 ngày hôm nay 25/2/2012. Ngoài các thí sinh đã đăng kí chính thức, tất cả các độc giả yêu thiên văn đều có thể tham gia thử sức trong cuộc thi này. Dưới đây là đề thi, bạn có thể download trực tiếp, làm bài theo đúng hướng dẫn trong đề bài và gửi về cho ban tổ chức theo địa chỉ cung cấp trong đề trước 18h00 ngày 26/2/2012.

 

Lưu ý:
- Các bài thi của thí sinh không đăng kí chính thức tham gia vẫn được tính điểm như bình thường
- Chúng tôi chỉ nhận và chấm các bài thi có điền đủ thông tin cũng như làm theo đúng qui cách được hướng dẫn ngay đầu đề thi.
- Trong trường hợp bạn sử dụng điện thoại di động để tham gia và thiết bị không hỗ trợ word và wordpad thì bạn có thể mở dưới dạng notepad, điền đủ thông tin và ở mỗi câu hỏi khi chọn đáp án hãy xóa các đáp án thừa chỉ để lại đáp án bạn chọn, sau đó save lại và gửi cho chúng tôi. Lưu ý nếu save dưới dạng file notepad (*.txt) thì cần chọn kiểu mã là unicode.
- Tất cả những người tham gia đều có 24 giờ để làm bài, bạn có thể download đề về làm vào bất cứ thời điểm nào trong giới hạn 24 giờ này và gửi về cho chúng tôi đúng thời gian qui định.

Địa chỉ download đề thi: http://www.mediafire.com/?002cmexyjux8pbi

Chúc các bạn may mắn!