- reset +

Home Ảnh, phim Earth: Making of a Planet

Earth: Making of a Planet

PDF.InEmail

Earth: making of a planet là bộ phim khoa học do National Geographic phát hành vào năm 2011. VACA đã có dịp giới thiệu bộ phim này với độc giả yêu thiên văn qua DVD thiên văn học của VACA phát hành cùng năm. Dưới đây là giới thiệu và link download riêng của bộ phim này.

Với độ dài 91 phút, bộ phim đưa người xem vào một cuộc hành trình hết sức thú vị quan sát toàn bộ lịch sử của hành tinh chúng ta. Từ sự hình thành từ những đám bụi quanh Mặt Trời cho tới cú va chạm tạo thành Mặt Trăng, từ sự tạo thành của đại dương cho tới sự dịch chuyển của các lục địa, từ những dạng sống sơ khai nhất cho đến cuộc đại tuyệt chủng Permi, từ thời đại khủng long cho tới văn minh rực rỡ của loài người...

Bộ phim được xây dựng trên nền đồ họa cuốn hút và những âm thanh sống động sẽ đưa đến cho người xem một bức tranh toàn cảnh hùng vĩ nhưng cũng không kém phần sống động về lịch sử của Trái Đất, hành tinh của chúng ta.

Phim có phụ đề tiếng Việt được dịch bởi VACA.

Link download:

Google:

(Xem trực tuyến không có phụ đề, người xem cần click vào nút download hình mũi tên ở góc trên bân trái màn hình để có thể download bản gốc đẹp hơn và có phụ đề tiếng Việt)

Mediafire:

(Download cả 4 file và ghép bằng File splitter and joiner)

Dropbox:

Trân trọng giới thiệu

Độc giả cũng có thể đọc chi tiết hơn về sự tiến triển của sự sống trên Trái Đất (với lịch trình tương tự như trong phim) ở bài viết "Hình thành và tiến hóa của sự sống trên Trái Đất".

Lưu ý: Hiện nay ban quản trị website đang tiến hành khôi phục dần link download các bộ phim khoa học đã được giới thiệu, do vậy khi độc giả click vào download các bộ phim khác, có thể sẽ có một số không thực hiện được. Chúng tôi rất tiếc về sự cố này.

comments