Buổi thứ ba trong chuỗi các buổi chia sẻ kiến thức miễn phí của VACA tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào sáng chủ nhật ngày 05 tháng 10. Nội dung chính của buổi thảo luận này là vị trí và các chuyển động của chúng ta trong vũ trụ. Độc giả xin vui lòng đọc kĩ các thông tin dưới đây để biết chi tiết.

Sau hai buổi chia sẻ và thảo luận đầu tiên với không khí khá sôi nổi và hiệu quả, buổi thứ ba trong chuỗi sự kiện của VACA đi sâu hơn vào chính chúng ta, hành tinh của chúng ta. Người tham gia sẽ cùng tìm hiểu về vị trí của hành tinh chúng ta trong vũ trụ, các hành tinh khác trong Hệ Mặt Trời, vũ trụ rộng lớn ra sao, chúng ta đang tham gia vào những chuyển động nào và vai trò của chúng trong sự sống của chúng ta....

Ngoài ra, buổi thảo luận cũng sẽ dành ít phút để giới thiệu và hướng dẫn người tham dự quan sát hiện tượng nguyệt thực toàn phần sẽ diễn ra vào thứ tư ngày 08 tháng 10.

Thời gian: 8h20 ngày 05 tháng 10 năm 2014

Địa điểm:  Nhà văn hóa Cụm dân cư số 4 - phường Hạ Đình, ngõ 171 Nguyễn Xiển tức ngõ 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. (*)

Sự kiện mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả người yêu thích thiên văn tại Hà Nội, không cần đăng kí trước.

Xin mời các độc giả yêu thiên văn tại Hà Nội cùng thu xếp thời gian tới tham gia nghe và trao đổi.

(*) Chỉ dẫn địa điểm