- reset +

Đào tạo thạc sỹ công nghệ vũ trụ tại trường Đại học Khoa học & Công ng
(1 người đang xem) (1) Khách
  • Trang:
  • 1

NỘI DUNG CỦA CHỦ ĐỀ: Đào tạo thạc sỹ công nghệ vũ trụ tại trường Đại học Khoa học & Công ng

Đào tạo thạc sỹ công nghệ vũ trụ tại trường Đại học Khoa học & Công ng 04 Tháng 4 2012 11:05 #1331

• boycrazyttth
  • không trực tuyến
  • Young Star
  • Tổng số bài viết: 128
Như các bác biết, khoa học và công nghệ vũ trụ là tích hợp thành quả từ nhiều ngành công nghệ và công nghiệp. Đó là symbol của một nước có ngành công nghệ phát triển.

Ở VN ta hiện nhà nước đang thúc đấy ạnh mẽ quá trình phát triển ngành công nghiệp vũ trụ nhm phục vụ lợi ích kinh tế dân sinh, cũng như khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên không gian. Đầu tiên là với việc thành lập Viện CÔng nghệ VŨ trụ (STI) thuộc viện khoa học và công nghệ VN, Trung tâm vũ trụ quốc gia, Dự án xây dựng khu công nghệ vũ trụ tại khu cong nghệ cao Hòa Lạc, và gần đây nhất là Khoa Công nghệ vũ trụ và Ứng dụng thuộc trường Đại học Khoa Học Và Công Nghệ Hà Nội.

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội là trường đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân được thành lập theo Hiệp định giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Pháp ký ngày 12/11/2009. Hệ thống đào tạo thạc sỹ được thực hiện theo các ECTS (European Credit Transfer and Accumulation System)- Hệ thống chuyển đổi và tích lũy tín chỉ chung Châu ÂU- và được công nhan bởi VN và Pháp. Bắt đầu từ năm học 2012-2013, bên cạnh hệ cử nhân, hệ thạc sỹ Công Nghệ vũ trụ và ứng dụng được triển khai với hầu hết các giảng viên đến từ trường đại học Paris Diderot - Paris 7, the Observatoire de Paris (đài thiên văn Paris), đại học Paul-Sabatier...

Chương trình đào tạo bao gồm 2 năm, được chia làm 4 học kỳ mỗi học kỳ 30 tín chỉ, và tất cả các môn học sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh, với ngoại ngữ 2 là tiếng Pháp. Học kỳ 2 của năm thứ 2, sinh viên sẽ được thực tập tại các R&D Labs và các trung tâm thiên văn, các tổ hợp chế tạo công nghiệp hàng không vũ trụ tại Pháp. Khi tốt nghiệp, tùy vào lựa chọn mà các bạn sẽ có Master của 1 trong hai chuyên ngành:

1. Master in Space Science and Applications ( Thạc sỹ ngành Khoa học Vũ trụ và Ứng dụng )
2. Master in Space Engineering ( Thạc sỹ ngành Kỹ sư vũ trụ)

Với một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, cộng với kiến thức đào tạo về quản trị, quản lý dự án khoa học và ngoại ngữ, các bạn sẽ yên tâm với một hành trang kinh nghiệm và tri thức vững vàng.

Biết thêm thông tin và quá trình ứng tuyển , các bạn có thể tham khảo tại http://usth.edu.vn.

Nguyen Huu Quang (Mr)
Secretary to Space and Applications Department
Thư ký điều hành khoa Không gian và ứng dụng
Statiscian - Chuyên viên thống kê
University of Science and Technology of Hanoi
Đại học khoa học và công nghệ Hà Nội
E-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. | Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Tel: (+84) (0) 9 88 98 29 02
Website: usth.edu.vn
Giấc mơ của ngày hôm qua là hy vọng của hôm nay và là thực tế của ngày mai.
Robert H.Goddard-Khai sinh ngành hoả tiễn.
Lần sửa cuối: 04 Tháng 4 2012 11:06 bởi boycrazyttth.

└(≣) Đào tạo thạc sỹ công nghệ vũ trụ tại trường Đại học Khoa học & Công ng 04 Tháng 4 2012 11:28 #1332